Nỗi niềm của quý ông và phương pháp điều trị

Cuộc sống hiện đại quay với tốc độ chóng mặt khiến cánh đàn ông bị cuốn vào vòng xoáy của họp hành, tiệc tùng, công tác, khiến đầu óc căng thẳng suốt ngày.

Suy giảm hưng phấn, chứng bệnh gây phương hại tới hạnh phúc:

Cuộc sống hiện đại quay với tốc độ chóng mặt khiến cánh đàn ông bị cuốn vào vòng xoáy của họp hành, tiệc tùng, công tác, khiến đầu óc căng thẳng suốt ngày. Mà trong cuộc đời của mỗi đấng mày râu, không tránh khỏi có lúc một bộ phận đặc biệt chỉ chiếm 0,5% trọng lượng cơ thể nhưng lại đóng vai trò cựu kỳ quan trọng, trở nên có vấn đề. Nó giống như chiếc xe đang chạy bon bon rối đột nhiên hết xăng, bị hỏng bu-gi. Xe hỏng thì dắt bộ đi sửa, còn chuyện hỏng này thì phức tạp hơn đấy.

Trên thị trường thì có biết bao nhiêu loại thuốc Tây tăng cương hưng phấn, cánh mày râu vẫn thích dùng loại tăng cường sinh lực lâu dài, trong đó những sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm được ưa chuộng hơn cả. Thực tế, quý ông cần có lời giải đáp và trả lại “quyền lợi” cho chị em sớm ngày nào tốt ngày đó. Nhiều quý ông ưa chuộng dùng Đông Trùng Hạ Thảo (ĐTHT) như là vị cứu tinh, giúp nâng cao thể lực để có thể đáp ứng một cách mỹ mãn vấn đề về cảm xúc này. Ở nhiều nước, người ta gọi ĐTHT là Aphrodisiacs (tên vị thần tình yêu của người Hi Lạp, Aphrodite), với công năng tăng cường hưng phấn tình dục, chúng được ghi nhận qua các thời kỳ lịch sử hàng ngàn năm.

Nên dùng Đồng Trùng Hạ Thảo (ĐTHT) nào?

Bạn không nên mua ĐTHT bán nguyên con, vì ít người biết được là ĐTHT nguyên con khó phân biệt được thật giả, hơn nữa phần THẢO (phần nấm mọc lên) mới là phần quý, mà ĐTHT nguyên con đa phần chỉ còn phần TRÙNG (phần thân nhộng sâu đã khô). Theo các chuyên gia y tế, tốt nhất nên mua ĐTHT chiết xuất dạng viên nang, hơn nữa, nếu ĐTHT nào mà chiết xuất được THỂ QUẢ – phần tinh túy nhất của phần THẢO trong ĐTHT là rất tốt..

Mỗi viên 300 mg ĐTHT Hiệu 999 có chứa tinh chất Đông Trùng Hạ Thảo đa đường Polisaccharid 270 mg và thể quả ĐTHT 30mg.

Nỗi niềm của quý ông và phương pháp điều trị, Sức khỏe đời sống,

Hộp 2 chai, mỗi chai 50 viên
Số ĐK Bộ Y Tế: 1583/2009/YT-CNTC

Nỗi niềm của quý ông và phương pháp điều trị, Sức khỏe đời sống,
Thể quả sợi nấm ĐTHT Hiệu 999

Thể quả hình thành từ bào tử – phần tinh tử của nấm. Từ thể quả của phần “Thảo”, các nhà nghiên cứu đã tìm được 4 loại steroid, ergosterol và ergosterol peroxid, cerevisterol và cerebrosid vô cùng quý giá trong y học giúp công dụng trị bệnh tăng lên gấp nhiều lần. ĐTHT Hiệu 999 có tác dụng tăng cường nội tiết tố testosterone vốn ảnh hưởng đến dục tình của cả nam giới lẫn nữ giới. (Nam giới sản xuất ra lượng hormone testosterone khoảng 7 ml gram một ngày, trong khi đó phụ nữ chỉ sản xuất ra 0.5 ml gram một ngày). Chính vì vậy ĐTHT Hiệu 999 không chỉ giúp đàn ông giữ được“ phần hồn“ bản lĩnh, mà một nửa của họ cũng vui mừng chào đón sản phẩm này.

ĐTHT Hiệu 999 còn được mệnh danh “Huyền thoại Trùng Thảo Vương” vốn xưa kia là nguồn dược liệu cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn, cải thiện tâm sinh lực cho các vị Hoàng Đế

Theo 24h.com