Khi nào thì bạn sẵn sàng ‘yêu’?

Khi bạn và người ấy yêu nhau thật lòng, ngoài ra bạn phải am hiểu rõ về cơ thể mình cũng như biết cách phòng tránh thai.

Với các bạn gái vừa bước chân vào ngưỡng cửa tình yêu thì việc khi nào làm ‘chuyện ấy’ là một câu hỏi vô cùng lớn. Bạn không biết lúc nào là thích hợp cho chuyện ‘yêu’, không biết khi nào nhận lời đề nghị của bạn trai. Bạn sợ mất người ấy nhưng cũng không biết phải làm sao để vừa là ‘của nhau’ mà lại vừa đảm bảo an toàn tình dục.

Dưới đây là những lời khuyên dành cho bạn gái để biết khi nào mình sẵn sàng ‘yêu’.

1. Tình yêu đủ chín

Bạn và người ấy quen nhau bao lâu? Hai người có yêu nhau say đắm hay không hay mới chỉ mới quen biết và hẹn hò? Nếu như vậy mà anh ta đã đòi hỏi thì chứng tỏ đó là người không ra gì. Ngược lại, nếu như bạn và người ấy thực sự yêu nhau say đắm và thật lòng, thì khi đó mới nghĩ đến chuyện ‘yêu’. Bởi sex chỉ nên là sự thăng hoa của tình yêu chứ không nên là do nhu cầu bản năng hay do thiếu thốn tình cảm.

Khi nào thì bạn sẵn sàng 'yêu'?, Tình yêu -  Giới tính, yeu,sex, an ai, lam tinh, chuyen ay, tinh yeu gioi tinh, chuyen phong the, chuyen vo chong

Khi hai người yêu nhau thật lòng, mới nghĩ đến chuyện dâng hiến (Ảnh minh họa)

2. Thực sự tin tưởng người ấy

Bạn có tin rằng đây là người đàn ông yêu bạn thật lòng hay không? Nếu có thì hãy dâng hiến. Bạn sẽ chỉ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi ‘yêu’ trên cơ sở bạn tin tưởng và yêu thương người ấy hết lòng. Người ấy cũng phải như vậy. Nếu có được tình cảm như vậy, thì dù sau này hai người không đến được với nhau, bạn cũng sẽ không bao giờ phải hối hận về những gì đã làm.

3. Có ý định lâu dài

Nếu bạn không xác định trong một mối quan hệ thì không nên ‘yêu’. Khi quan hệ thân xác với ai, phụ nữ thường không giống đàn ông, họ sẽ khó quên và sẽ ‘nghiện’ cơ thể người đàn ông đó. Vì thế, nếu khi quan hệ mà sau không đến được với nhau, phái nữ sẽ vô cùng đau khổ và dằn vặt. Thậm chí cả đời cũng không quên được. Do vậy, bạn chỉ nên ‘yêu’ khi bạn xác định sẽ tiến đến hôn nhân cùng anh ấy.

4. Am hiểu về cơ thể

Không nên quan hệ tình dục khi bạn không có một chút kiến thức nào về tâm sinh lý và tình dục. Bởi như vậy bạn sẽ vô cùng hoang mang, lo lắng và không bao giờ tận hưởng được cực khoái. Đó cũng sẽ chỉ là sự khám phá một cách tò mò về bản thân mà thôi. Chỉ khi nào, hiểu rõ cơ thể mình và có những kiến thức tối thiểu về nam giới, bạn mới nên quan hệ tình dục.

Khi nào thì bạn sẵn sàng 'yêu'?, Tình yêu -  Giới tính, yeu,sex, an ai, lam tinh, chuyen ay, tinh yeu gioi tinh, chuyen phong the, chuyen vo chong

Đừng yêu khi buồn bã (Ảnh minh họa)

5. Biết cách phòng tránh thai

Nếu quan hệ khi mà bạn có đủ kiến thức tình dục và sinh sản, bạn sẽ biết cách để không có thai, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Còn ngược lại, khi chưa hiểu gì về cơ thể, về những biện pháp tránh thai, bạn có thể ‘sướng’ trong một phút nhưng sau đó là những chuỗi ngày lo lắng, đau khổ vì sợ dính bầu. Đừng để bản thân phải khổ sở như thế nhé!

6. Thật sự thoải mái

Bạn không nên quan hệ khi bị ép buộc, lại càng không nên cố ‘chiều’ đối phương hay coi đó là biện pháp giữ anh ta lại. Những điều đó đều vô nghĩa, bởi vì nó sẽ chỉ khiến bạn bí bách và không thoải mái. Bạn không bao giờ đạt được cực khoái khi không thấy thư thái trong chuyện ‘yêu’. Do vậy, đừng bao giờ quan hệ tình dục một cách miễn cưỡng.

7. Cơ thể khỏe mạnh

Khi cơ thể khỏe mạnh, bạn ‘yêu’ sẽ sung mãn và dễ dàng thăng hoa. Hai người sẽ có những giây phút hạnh phúc không thể nào quên. Do đó, khi thấy mình bị bệnh, ốm đau, hay stress, căng thẳng thì rất có thể, bạn không sẵn sàng cho ‘chuyện ấy’. Hãy dừng lại và nghỉ ngơi thư giãn, khi nào thấy có đủ sức khỏe thì hãy ‘yêu’ nhé!

Theo Eva