Khi quý ông cần sự trợ giúp

Bàn tới chuyện phòng the, hầu hết quý ông đều khẳng định như đinh đóng cột “Anh số một đó, anh dẻo dai, anh bền bỉ…”. Thế nhưng, nhiều phu nhân lại than thầm: “Đã hơn tháng nay ổng có gần gũi với mình đâu, đến lúc mong muốn thì chả thấy mạnh mẽ gì cả”.

Bệnh của thời nay:

Công tác, họp hành liên miên, đầu óc căng thẳng suốt ngày, các Quý Ông  thường xuyên rơi vào trạng thái stress và trở thành đối tượng dễ bị căn bệnh khó nói tấn công. Chẳng ai chịu thừa nhận mình yếu, thế nhưng độ dẻo dai đến đâu thì chỉ có vợ các đấng mày râu mới biết rõ. Trước kia, các quý ông thường âm thầm chịu đựng và không ít gia đình đã xảy ra những bất hoà đe dọa hạnh phúc của mình. Theo nghiên cứu, trong số 100 bệnh nhân có biểu hiện rối loạn cương dương đến khám tại bệnh viện, có tới 78% là doanh nhân, lao động trí óc, 5% là công nhân; còn lại là các thành phần khác. Có vẻ giới kinh doanh là những người nhạy cảm nhất với các chứng bệnh khó nói của đàn ông?

Trục trặc “chuyện ấy” – Hình minh họa

Tuy nhiên, thực tế là ngay cả những người sức khỏe bình thường thì khả năng cũng tỷ lệ nghịch với tuổi đời và điều này là thuận theo lẽ tự nhiên. Tiến trình đó tất nhiên gia tốc nhanh hay chậm cũng còn tùy thuộc vào chính bạn. Vì lý do nghề nghiệp, nếp sinh hoạt không hài hòa về nhịp sinh học như: ăn ngủ thất thường, làm nhiều hơn nghỉ, suy nghĩ nhiều hơn thư giãn, ngồi yên nhiều mà ít vận động thì chuyện khó nói kia sẽ tới sớm đấy. Ngoài ra, còn có hàng loạt các rủi ro ngày đêm đe dọa “khả năng cứng” của nam giới như tiểu đường, viêm dây thần kinh, xơ vữa thành mạch, cao huyết áp và tăng cholesterol…và nó chính là chiếc đồng hồ báo thức của sức khỏe. Khác với suy giảm hưng phấn do tình trạng mãn dục, chứng rối loạn cương ( RLC) lại thường do hẹp lòng mạch thể hang.

Và chắc chắn, RLC hay “ về đích sớm” là một thực tế khó tránh trong cuộc sống căng thẳng vì áp lực công việc của giới doanh nhân.

Chức năng sinh dục không vô cớ rối loạn. Tức nước ắt có lúc vỡ bờ, cách điều trị tốt nhất là đừng để giọt nước tràn ly. Không quá khó để tìm thầy chạy thuốc, nhất là khi doanh nhân không thiếu phương tiện. Nhưng căn bệnh trở nên rất khó chữa vì một điểm trớ trêu, ngoài tầm tay của thầy thuốc.

Sự phối hợp linh động và hài hòa của nhiều phương pháp, từ kỹ thuật dưỡng sinh chống stress cho đến hoạt chất sinh học tăng cường sức đề kháng là giải pháp tốt.

Sức khỏe tình dục ngày càng được quan tâm nhiều hơn, Chính sự hiểu biết về căn bệnh này thấu đáo, không né tránh sẽ khiến người đàn ông tự tin và thành đạt nhiều hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc, đồng thời phòng bệnh luôn tốt hơn chữa bệnh.

Những biểu hiện của yếu: Có hai tình trạng hay gặp là  “ra quân sớm” (XTS) và rối loạn cương (RLC). Trong RLC,  nguyên lý chính yếu là do trở ngại trong việc lưu chuyển máu tới cơ quan sinh dục ngoài, còn “ ra quân sớm có thể do rối loạn thần kinh chuyển tín hiệu.

Công dụng từ chế phẩm Hải Cẩu Bắc Cực:

Hải cẩu Canada thường sinh sống ở vùng biển New Found land, được xếp vào loại động vật quý, được bảo vệ, tuy nhiên vì hải cẩu ăn cá và tiêu hao lượng lớn các loại cá quý ở khu vực, vì thế để duy trì cân bằng sinh thái, Chính phủ Canada cho phép mỗi năm chỉ được đánh bắt hải cẩu với số lượng nhất định.

Theo Đông Y, chế phẩm của hải cẩu thuộc nhóm bổ thận ôn hòa, bổ huyết, ích khí, cường gân, tráng cốt. Còn Tây Y cho rằng các chế phẩm từ hải cẩu tốt cho mạch máu, bao gồm cả mạch thể hang, chức năng tim mạch và tuần hoàn.  

Giải pháp nào cho “ khổ chủ”:

Bill Seal Oil 500mg, chai 100 viên

Số ĐK: 480/2008/YT-CNTC

Phiếu TNHS QC: 169/2008/TNQC-ATTP

Thực phẩm chức năng, sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh
Gần đây, cánh mày râu thường hướng về những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, cải thiện từ từ, thay vì điều trị “chữa cháy” nhanh, gây những phản ứng phụ khó lường. Trong các sản phẩm đó phải kể đến
viên nang Hải cẩu Bill của Canada, có công dụng làm “lọc sinh vật” nội mạc động mạch, đặc biệt tác dụng thông thoáng lòng mạch, trong đó có mạch thể hang. Viên nang Dầu hải cẩu Bill là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả cho các quý ông khi họ cần sự trợ giúp.

Thông tin cho bạn:

TP HCM: Cty Thương Mại Quốc tế Lưu Ân Phúc.

Địa chỉ: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú.

ĐT    08 – 3 812 1047, 2229 1489

Theo 24h