4 điều phái mạnh nên tránh trong phòng ngủ

Có khi nào bạn nghĩ rằng mình đang “yêu” sai cách? Đừng bao giờ chủ quan, vì ngay cả với những người đàn ông đầy kinh nghiệm tình trường cũng có thể gặp những lỗi này.

1. Thiếu sự chải chuốt trước khi nhập cuộc

Ảnh minh hoạ (nguồn: Internet).

Nhiều người đàn ông hoặc lười, hoặc quên mất là thực sự họ có thể có một thứ mùi gì đó khó chịu trên cơ thể, nếu họ chưa vệ sinh thật sạch sẽ. Hầu hết phụ nữ đều không muốn ngửi thấy bất kỳ mùi gì khó chịu trên cơ thể người đàn ông của họ, ngoại trừ sự thơm tho và sạch sẽ.

Các quý ông nên để ý đến vấn đề tế nhị này trước khi hành sự, hãy làm vệ sinh sạch sẽ trước khi gần gũi bạn tình của mình.

2. Không nắm bắt được tín hiệu (có thể là lời nói hoặc cơ thể) của đối phương

Rất nhiều phụ nữ phàn nàn rằng, người đàn ông của họ không biết cách lắng nghe và chuyển thể những tín hiệu “sex” trên giường ngủ để làm thoả mãn họ.

Có thể sai lầm này xuất phát từ cái tôi của phái mạnh, những người thường luôn cho rằng mình là người từng trải và dày dặn kinh nghiệm tình trường, vì thế họ cho rằng sự hiểu biết của mình chắc chắn tốt hơn phái yếu. Cho nên, họ sẽ khăng khăng làm theo những điều mà họ cho là đúng.

3. Chưa biết cách hâm nóng “động cơ” một cách tử tế trước khi vào cuộc

Nói cách khác, đó là sự âu yếm, vuốt ve nồng nàn trước khi “lâm trận”. Một màn dạo đầu không đủ “nóng” sẽ khó có thể kích thích sự ham muốn của cả hai người.

Toàn bộ cuộc “yêu” có thể trở thành công cốc hoặc sẽ không làm thoả mãn trọn vẹn cho cả hai người nếu không chú ý đến việc này. Thường thì phụ nữ cần được vuốt ve, âu yếm, cần một màn dạo đầu đầy “lửa” hơn là nam giới.

4. Không nói gì khi “lâm trận”

Đa phần phụ nữ sẽ được khơi gợi nhiều cảm hứng hơn khi được nghe giọng nói đầy quyến rũ, “sexy” trên giường ngủ của đối tác. Đừng bao giờ làm “chuyện ấy” mà phớt lờ đi không nói câu gì.

Trong “chuyện ấy”, phái yếu có thể không bao giờ nói với người đàn ông của mình về việc anh ấy đang làm sai cái gì. Tuy nhiên, điều này thực sự sai lầm, cần phải nói ra ngay để đối tác điều chỉnh.

Phái mạnh thường có cái tôi lớn và luôn mong muốn thể hiện hết khả năng của mình để trở thành một bạn tình hoàn hảo. Vì thế, họ sẽ lắng nghe phái yếu chia sẻ những sở thích, quan điểm khi cả hai đang “lâm trận”.

Theo VTC