10 tư thế sex thú vị mà bạn nên thử

Bạn muốn một chút gì đó mới lạ và thú vị cho chốn phòng the của mình, hãy thử xem qua bài viết này…

1. Tư thế ngồi ghế

Anh ấy ngồi dựa vào ghế, dang chân ra, bạn đứng và từ từ ngồi vào lòng chàng, đầu gối tạo một góc 90 độ. Khi chàng đã hoàn toàn ở trong bạn rồi thì nhẹ nhàng đu người ra trước và ra sau.

2. Tư thế đứng

Anh ấy đứng và ôm bạn trên người, chân bạn vòng quanh hông anh ấy. Từ góc đó anh ấy có thể ôm lấy mông bạn và từ từ đưa “cậu nhỏ” vào, chàng có thể kiểm soát được độ sâu khi đi vào. Có thể dựa vào tường để đứng vững.

3. Sex lười

Tư thế này rất thích hợp cho buổi sáng mới ngủ dậy. Bắt đầu ở tư thế úp thìa, sau đó duỗi chân ra đằng trước để anh ta có khoảng trống để đưa “cậu nhỏ” vào. Điều chỉnh sao cho chân bạn đủ rộng để anh ấy có thể đưa vào dễ dàng. Tư thế này cho phép xâm nhập sâu hơn và không tốn nhiều sức.

4. Tư thế con rối

Bạn đứng úp mặt vào tường, khi chuẩn bị “lâm trận” thì đưa tay lên qua đầu và từ từ trượt tay xuống vách tường cho tới ngang hông giống như con rối có dây điều khiển. Anh ấy sẽ giữ hông bạn để thăng bằng và xâm nhập từ phía sau. Tư thế này không yêu cầu sự bền bỉ và dẻo dai lắm.

5. Tư thế đối diện

Ngồi vào lòng anh ấy, mặt đối mặt. Khi anh ấy đã hoàn toàn ở trong bạn rồi thì cả hai duỗi chân ra sau lưng nhau, đặt khuỷu tay lên đầu gối. Giữ chặt nhau trong khi rướn người ra trước và ra sau. Tư thế này cho phép cả hai nhìn rõ mặt nhay và kích thích toàn bộ cơ thể.

6. Tư thế lái tàu

Bắt đầu là tư thế người truyền giáo nhưng thay đổi ở chỗ anh ấy quỳ gối lên khi đang “đi vào”, đồng thời nhấc chân bạn lên bằng một tay và di chuyển chân bạn sang tay kia, và tư thế nằm thẳng của bạn sẽ chuyển sang nằm nghiêng. Và từ tư thế đó bạn có thể chuyển sang tư thế bò trên bốn chi.

7. Tư thế “chó săn”

Bạn nằm sấp trên giường, dang chân ra, anh ấy quỳ giữa 2 chân bạn và nâng hông bạn lên cho tới khi anh ấy có thể “xâm nhập” được. Bạn nên giữ phần cơ thể ở trên giường càng nhiều càng tốt, chỉ nâng phần nhỏ cơ thể lên. Vì bản chất tư thế này là kéo căng người bạn, âm đạo cũng bị thu hẹp lại tạo khoảng trống vừa vặn để “cậu nhỏ” đi vào.

8. Tư thế duỗi chân

Đứng đối diện nhau, đưa chân bạn lên cao và anh ấy có thể quàng tay để giữ bạn thăng bằng. Nếu bạn dẻo người thì có thể đưa chân lên cao và tựa vào vai chàng, tạo một tư thế mở rất thuận lợi để chàng “xâm nhập”

9. Góc rộng

Anh ấy quỳ đối diện bạn, bạn vòng chân qua hông anh ấy và ngồi lên người anh ấy. Với tư thế này, chàng có thể đỡ bạn bằng một tay, tay còn lại có thể kích thích “cô bé”. Tư thế này cho phép bạn chủ động và điều chỉnh tốc độ hơn là tư thế truyền giáo, đồng thời cho anh ấy góc nhìn ngực bạn tốt hơn.

10. Tư thế xe kút kít

Sau khi “xâm nhập” vào từ đằng sau, anh ấy sẽ nhấc chân bạn lên, bạn để tay chống xuống sàn. Tư thế này cho phép anh ấy quan sát được toàn bộ cơ thể bạn, nhưng sẽ rất mệt cho bạn. Vì thế hãy duy trì tư thế này trong một vài nhịp của anh ấy mà thôi.

Theo khoemoingay