Giúp bé cao lớn mỗi ngày

Có nhiều nguyên nhân khiến trẻ có chiều cao khiêm tốn như do thể trạng, di truyền, các bệnh nội tiết, rối loạn về chuyển hóa, về nhiễm sắc thể, về sụn, xương,…

Bất kể là do nguyên nhân nào, các bé này thường bị nhiều bất lợi như bị bạn bè trêu chọc, không tự tin tham gia các hoạt động xã hội, hạn chế trong giao tiếp. Theo cuộc nghiên cứu tại các nước tiên tiến như Úc, Mỹ cho thấy đa số người thấp bé luôn “vô tình” có mức thu nhập “thấp bé” hơn người cùng trình độ, giới tính nhưng có chiều cao trội hơn. Nhận thấy trước những khó khăn tiềm ẩn mà con mình có nguy cơ gặp phải, các bậc cha mẹ ngày nay luôn ra sức tìm đủ mọi cách cải thiện chiều cao cho con.

“Dọn đường” cho chiều cao phát triển

Chiều cao của một người phụ thuộc vào nhiều yếu tố như di truyền, dinh dưỡng, môi trường và sự rèn luyện thân thể, trong đó dinh dưỡng hợp lý và đầy đủ đóng một vai trò quan trọng.

Người ta ước tính tầm vóc của người trưởng thành sẽ cao gấp 2 lần chiều cao lúc 2 tuổi. Trẻ có thể bắt đầu phát triển rất nhanh trong độ tuổi 4-10 với tỉ lệ tăng trung bình từ 8-12cm mỗi năm nếu đựơc bổ sung đầy đủ dưỡng chất. Vì thế, muốn chiều cao của con em mình phát triển tốt, các bậc phụ huynh nên ý thức “đầu tư” dinh dưỡng cho bé ngay từ giai đoạn tiền dậy thì 4-10 tuổi để “đón đầu” giai đoạn dậy thì sắp tới.


  Giúp con cao lớn là mong ước chung của mọi bà mẹ

Ngoài các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển chiều cao ở trẻ như Vitamin D, Vitamin A, Canxi, Kẽm,… thì ở các nước tiên tiến trên thế giới, việc bổ sung các yếu tố tăng trưởng vào bữa ăn hàng ngày của trẻ đang là một xu thế phát triển đang được các bậc phụ huynh chia sẻ và áp dụng.

Bí quyết CGF từ tảo CHLORELLA

Năm 1980, các nhà khoa học Nhật Bản phát hiện trong tảo biển Chlorella có chứa yếu tố tăng trưởng CGF (Chlorella Growth Factor), có tác dụng tối ưu trong việc thúc đẩy chiều cao. Ngoai ra, tảo chlorella còn giàu hàm lượng vitamin A, B1, B2, sắt, và chất xơ. Tất cả các chất này rất tốt cho sức khỏe và hệ miễn dịch. Tảo Chlorella đã được người Nhật tiếp tục phát triển và bổ sung vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Giúp bé cao lớn mỗi ngày, Sức khỏe đời sống,

Ngày nay, yếu tố CGF đang là một xu thế mới được các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật…ứng dụng vào nhiều sản phẩm, thực phẩm chức năng. Tại Việt Nam, si-rô Growee là sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam có thành phần CGF được kết hợp với Vitamin D và các vi chất dinh dưỡng khác (đặc biệt hàm lượng vitamin D trong 1 muỗng Growee cao gấp 5 lần so với các loại sữa nước thông thường) giúp phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ. Growee với hương trái cây thơm ngon phù hợp cho trẻ từ 2 đến 10 tuổi dùng hàng ngày.

Theo 24h.com