Những phát hiện bất ngờ về “chuyện ấy” trong năm 2010

Đàn ông không biết khi nào phụ nữ “lên đỉnh”, đàn ông bụng to kéo dài “chuyện ấy” lâu hơn đàn ông bụng nhỏ…

Đàn ông không biết khi nào phụ nữ “lên đỉnh”

Do đó, hoặc là phụ nữ nên dừng việc giả vờ “lên đỉnh” hoặc là đàn ông cần chú ý đến việc đạt cực khoái của bạn tình hơn.

Theo báo cáo từ cuộc điều tra Sức khoẻ và Hành vi tình dục của Hoa Kỳ, có tới 85% đàn ông nghĩ rằng bạn tình của họ đã thực sự “lên đỉnh” trong lần ân ái gần đây nhất của họ. Tuy nhiên, trên thực tế, chỉ có 64% phụ nữ cho biết họ đã thực sự đạt cực khoái.

Đàn ông bụng to làm “chuyện ấy” lâu hơn đàn ông bụng nhỏ

Đàn ông bụng có lượng hormone tình dục nữ cao hơn. Đây là loại hormone ảnh hưởng đến khả năng kéo dài cuộc ân ái trước khi “lên đỉnh”.

Sau khi tiến hành nghiên cứu chỉ số  khối cơ thể BMI và thói quen tình dục của 100 người đàn ông, các nhà nghiên cứu nhận thấy những anh chàng béo thường có thể kéo dài cuộc ân ái 7,3 phút trong khi đàn ông gầy chỉ có thể kéo dài 1,8 phút.
Hơn 25% phụ nữ thích được gầy hơn là có cuộc ân ái tuyệt vời

Một nghiên cứu của Anh cho hay khoảng ¼ phụ nữ tham gia cuộc điều tra chấp nhận đánh đổi “chuyện ấy” viên mãn để có một thân hình thon thả.

Công việc thuận lợi thì đời sống chăn gối cũng sẽ thuận lời

Một nghiên cứu của trường Đại học Wisconsin với 500 cặp đôi đã chỉ ra rằng những cặp đôi thoả mãn với đời sống  chăn gối nhất cũng là những cặp đôi có công việc tốt nhất.  Từ đó, ta có thể suy ra những người làm việc chăm chỉ thì cũng sẽ gặt hái được nhiều điều tốt đẹp trong phòng ngủ.

Phụ nữ nhạy cảm với sự va chạm của ngón tay sẽ “lên đỉnh” nhiều hơn

Những phụ nữ có khả năng nhạy cảm lớn ở các đầu ngón tay cũng sẽ “lên đỉnh” thường xuyên hơn những người có phản ứng chậm. Theo báo cáo từ cuộc nghiên cứu của tạp chí Y học tình dục, giữa sự va chạm thể xác và sự phát triển tâm lý có sự liên quan, nghĩa là nếu các đầu ngón tay của bạn nhạy cảm thì cơ thể của bạn cũng như vậy.

Theo Afamily