Bí quyết tăng cường trí nhớ và tập trung hoàn hảo.

Trí nhớ “song hành” cùng ta suốt cả cuộc đời, được con người “sử dụng” thường xuyên, nhưng lại ít được quan tâm, chăm sóc đúng mực.

Theo y học, trí nhớ là một quá trình hoạt động của não bộ để ghi nhận, lưu giữ và nhớ lại những thông tin khi cần thiết. Vì vậy khả năng tập trung, ghi nhớ… là do não quyết định. Muốn tăng cường trí nhớ và sự tập trung thì ngoài việc chọn thực phẩm cung cấp cho cơ thể hàng ngày, các hoạt động thể dục – thư giãn còn phải biết tẩm bổ thêm cho não.

Từ ngàn năm trước, người xưa đã tìm ra và sử dụng một loại thảo dược có tác dụng rất tốt cho trí nhớ của não, đó là Bạch quả (Ginkgo biloba ). Ngày nay, các nhà nghiên cứu khoa học cũng đã công nhận các thành phần trong cây Bạch quả có tác dụng bổ não, tăng cường tuần hoàn máu lên não và tăng trí nhớ. Rồi, dường như chưa thỏa mãn với những đặc tính hiếm quý của cây Bạch quả, các nhà nghiên cứu còn phát hiện ra rằng : Dầu cá Omega 3 và Nhân sâm cũng có nhiều tác động tích cực cho hoạt động của não bộ như : làm cân bằng chức năng tuần hoàn não, tăng mức độ tập trung và làm chậm lại quá trình lão hóa của não. Ngoài ra còn có tác dụng phòng ngừa bệnh tim mạch, huyết áp, đái tháo đường..

Dựa vào nghiên cứu trên, nhà sản xuất Tilman – Belgium cho ra đời sản phẩm ORIGINE 21 – Memory/Concentration – Sản phẩm hàng đầu tại Châu Âu với công thức phối hợp “đột phá và hoàn thiện” nhất hiện nay (Ginkgo biloba 45mg + Nhân sâm 50mg + Dầu cá Omega 3 DHA 465mg) có tác dụng giúp tăng cường trí nhớ,  nâng cao sức tập trung, khả năng phân tích và suy đoán, làm chậm sự lão hóa não, đồng thời còn phòng ngừa được các bệnh lý về tim mạch, huyết áp, tiêu đường, mỡ trong máu, v.v….…

 ORIGINE 21 – Memory/Concentration – thể hiện “công thức vượt trội” – mang lại cho bạn một trí nhớ tốt, một trí óc sáng suốt và minh mẫn.

Ds. NGỌC BÍCH – Theo 24h.com

Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc và hiệu thuốc trên toàn quốc